หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ กลับมาอีกครั้ง..มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ (TITF NORTH 24)

กลับมาอีกครั้ง..มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ (TITF NORTH 24)

169
0

มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “Thai International Travel Fair North 2024” (TITF NORTH 24) วันที่ 30 ส.ค. – 1 ก.ย. 65 นี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับ มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “Thai International Travel Fair North 2024” หรือ TITF NORTH 24 ที่จัดโดย ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ ในปีนี้จะพาทุกท่าน ตื่นตา…ตื่นใจ…ไปกับแพ็คเก็จทัวร์ หลากหลายประเทศจากสมาชิกของชมรมฯ พร้อมบูทประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ห้ามพลาดแค่ 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2565 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส สี่แยกศาลเด็ก)

ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ จัดมหกรรมการท่องเที่ยวในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในตลาดต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการเผยแพร่ข้อมูลการท่องเที่ยวปัจจุบันของแต่ละประเทศ รวมไปถึงเส้นทาง และราคาสุดพิเศษจากสายการบินชั้นนำ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว และบริการเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศรวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรการท่องเที่ยว และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งใน และต่างประเทศ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ ให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในวงกว้างมากขึ้น

สำหรับพิธีเปิดงานได้จัดให้มีขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 โดยได้รับเกียรติจาก นางกันชกา สุวณิชย์ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือ, Mr. Lyu Sheng สถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่, Mr. Que Xiaohua – Director การท่องเที่ยวจีน, Mr. Yi Sangwoo – Director การท่องเที่ยวเกาหลี, Ms. Nichapa Rojanasoonthon – AsstMarketing Director การท่องเที่ยวฟิลิปปินส์, Mr. Awang Shawal Awang Sulaiman – Deputy Director การท่องเที่ยวมาเลเซีย, Mr. Jeffrey Lin – Deputy Director การท่องเที่ยวไต้หวัน, นายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่, คุณอุทัย ศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายแผนงาน การพาณิชย์ และการเงิน ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ผศ.ดร. ธัญญานุภาพ อานันทนะรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – ผอ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ และ นายพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภายในงานพบกับองค์กรการท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศ อาทิ การท่องเที่ยวมาเลเซีย, การท่องเที่ยวเกาหลี, การท่องเที่ยวจีน, การท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ และการท่องเที่ยวไต้หวัน และบูทสายการบินชั้นนำที่มาสร้างสีสันในงาน อาทิ สายการบิน Air China, สายการบิน Thai Air Asia / Thai Air Asia X, สายการบิน China Airlines, สายการบิน EVA Air, สายการบิน Lion Air,สายการบิน Nok Air, สายการบิน STARLUX, สายการบิน VietJet Air, สายการบิน Bhutan Airlines, สายการบิน Myanmar Int Airways และสายการบิน Salam Air ร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง AIS 5G และ The Baristro

ตื่นตา…ตื่นใจกับโปรแกรมการท่องเที่ยวจากเทรเวลเอเจนซี่อย่าง มานิตย์บริการท่องเที่ยว เชียงใหม่, WIN TRAVEL & TOUR, RUBY TRAVEL, P.D.EXPRESS CHIANG MAI TOUR, Standard Tour Co.,Ltd, ทอฝันทัวร์, SHOWNUEATOUR, Chatuporn Tour & Travel, Nakornping Inter Group 2021 Co.,Ltd, CM Wonder Tour & Carrent,บ้านนกทัวร์, SESUN TOUR, GLOBAL TOUR 1995 CO.,LTD, P.P. AIR TRAVEL (เชียงราย), CHIANGMAI QUALITY TOUR ที่จะมาร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ “Thai International Travel Fair North 2024” หรือ TITF NORTH 24 ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนมากมาย Thai-Amadeus Southeast Asia, TRAVELPORT, บจก. เบสอินเตอร์เนชั่นแนลเทรเวลแอนด์เอเจนซี่, บริษัท ไทยเที่ยวนอกทัวร์ จำกัด, บริษัท เรียล เจอร์นีย์ จำกัด, Tune Insurance,TBO. COM และ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ตลอด 3 วันในการจัดงาน ทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลจากการท่องเที่ยวต่างประเทศ สายการบิน ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบิน และ แพ็คเก็จทัวร์ ในทุกๆ ยอดชำระ 1,000 บาทภายในงาน รับคูปองชิงโชคได้เลยทันที แล้วพบกันในงาน Thai International Travel Fair North 2024 หรือ TITF NORTH 24 ได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส สี่แยกศาลเด็ก)

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เทศบาลสันปู่เลยก้าวสู่ยุค 4.0 เปิดตัวโครงการเมืองอัจฉริยะ แอปพลิเคชั่น Smart city thai สะดวกใช้ เข้าถึงทุกกลุ่ม
บทความถัดไปเรื่องเก่าเล่าใหม่ | ตำรวจโดนจ่อยิงกลางอก อำนาจพุทธคุณ..กระสุนไม่ระคายผิว