หน้าแรก ข่าวธุรกิจ เกรซแลนด์ หางดง เปิดเฟส 2 กับแบบบ้าน 3 สไตล์ โมเดิร์น อเมริกัน บาร์น เฮ้าส์

เกรซแลนด์ หางดง เปิดเฟส 2 กับแบบบ้าน 3 สไตล์ โมเดิร์น อเมริกัน บาร์น เฮ้าส์

125
0

โครงการเกรซเเลนด์ ถ.หางดง – เชียงใหม่ ภายใต้การบริหารงานของโครงการเกรซแลนด์ แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ ในเครือ น้ำทองกรุ๊ป บริษัทที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี พร้อมเปิดให้ชมครั้งแรกกับเฟสใหม่ล่าสุด แบบบ้าน 3 สไตล์ แนวโมเดิร์น อเมริกัน บาร์น เฮ้าส์ ราคาเริ่มต้นที่ 4.95 ล้านบาท รับข้อเสนอสุดพิเศษ ลดจริง แจกจริง เพียง 3 วันเท่านั้น วันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2567 นี้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ได้มีการจัดงาน Grand Opening Graceland Phase 2 โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวอัญชลี ล้อบุณยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรซ เฮ้าส์ แอนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด, นายจักราวุธ กันมะโณ นายกเทศมนตรีตำบลหารแก้ว, นายชลิต ทิพย์คำ นายอำเภอหางดง, Mr. Zen Tan Co-Managing Director, นางอรสา จันทเสน ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

พร้อมเปิดหน้าประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน กับโครงการเกรซเเลนด์ ถ.หางดง เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า และยกระดับคุณภาพชีวิตครอบครัวของคุณให้ดีขึ้น อย่างมีสไตล์ เริ่มต้นสร้างอนาคตที่มั่นคง และอบอุ่นได้แล้ววันนี้ กับเฟส 2 ที่พร้อมเปิดตัววันนี้วันแรก สำหรับที่อยู่อาศัยสไตล์ “Modern American Barn House” ที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งการออกแบบที่สะท้อนการใช้ชีวิตสมัยใหม่ และความเชื่อมโยงกับธรรมชาติเชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.95 ล้านบาท มาพร้อมส่วนลดกว่า 300,000 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ และของแถมอีกมากมาย พร้อมพาทุกท่านสัมผัสกับบ้าน 3 แบบ กับดีไซน์ที่ลงตัว สวยงามในทุกรายละเอียด

Type M “ACACIA” 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร บนที่ดิน 53 ตารางวา
Type L “PONDEROSA” 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 264 ตารางเมตร บนที่ดิน 62 ตารางวา
Type X “SEQUOIA” 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 336 ตารางเมตร บนที่ดิน 70 ตารางวา

กับทำเลทองสุดพรีเมี่ยมของเมืองเชียงใหม่บนถนน.หางดง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงเรียนนานาชาติเกรซ เชียงใหม่, สปอร์ตเซ็นเตอร์ (GSC), บิ๊กซี หางดง 2, กาดฝรั่งวิลเลจ, อุทยานหลวงราชพฤกษ์, แม็คโคร หางดง และสนามบินเชียงใหม่

เปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ โครงการเกรซเเลนด์ ถ.หางดง – เชียงใหม่ ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 099-5035-999, 097-4261-474, 061-1639-282 FB: https://www.facebook.com/GracelandCNX

เกี่ยวกับโครงการเกรซแลนด์ แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์

โครงการเกรซแลนด์ แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ คือ ผลงานชิ้นเอกในเครือ น้ำทองกรุ๊ป นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี เริ่มก่อตั้งขึ้นที่จังหวัดแพร่ โดยการสร้างโครงการน้ำทองซิตี้ ซึ่งเป็นโครงการอาคารพาณิชย์จำนวน 200 ยูนิต หลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมเมืองแพร่ ในปี 2538 ชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก ต่างแสวงหาบ้านที่มีมาตรฐานความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เราได้คำนึงถึงความต้องการด้านต่าง ๆ จึงนำสถานที่ ที่มีความสำคัญในการดำรงชีวิต เข้ามารวมในพื้นที่ เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล โรงเรียน และ หน่วยงานราชการต่าง ๆ เพื่อทำให้ทุกอย่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม ทั้งยังได้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่องมาเป็น 3,000 ยูนิต และสร้างชื่อเสียงให้กับน้ำทองกรุ๊ปในฐานะผู้พัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดแพร่ จนถึงทุกวันนี้ 

โครงการเกรซแลนด์ แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งใช้แนวคิดเดียวกัน ด้วยวิสัยทัศน์ของนักพัฒนาที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย หลีกหนีความวุ่นวาย ปัญหารถติด และความรีบเร่งจากสังคมเมือง สู่โครงการที่อยู่อาศัยที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง โดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติ เกรซ แคมปัสใหม่ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โครงการพัฒนาแบบบูรณาการของเกรซแลนด์ ประกอบด้วย 3 โซน เราใช้วิธีการแบบองค์รวม เพื่อให้ครอบครัวอยู่ในชุมชนที่มีพร้อมด้วยกิจกรรมทางธุรกิจ การค้า การศึกษา สังคม นันทนาการ และศูนย์กลางเทคโนโลยี ฟาร์มและอาหาร องค์ประกอบชุมชนเกรซแลนด์ ประกอบด้วย 3 โซนดังนี้

1.Graceland Family Residences โครงการบ้านจัดสรร เกรซแลนด์ แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยเนื้อที่โครงการ กว่า 74 ไร่ แบ่งเป็น 5 เฟส จำนวน 235 หลังคาเรือน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ประกอบด้วย พื้นที่สีเขียว 4,100 ตรม. พร้อมกับสนามเด็กเล่น และลู่วิ่งรอบสวนออกกำลังกายยาว 300 ม. พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้องวงจรปิด ทั้งโครงการ

2.Graceland Community Village ครอบคลุมพื้นที่เชิงพาณิชย์ จำนวน 20 ไร่ คาเฟ่ Co-working space สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 25 เมตร, สระเด็ก, Gym พื้นที่ค้าปลีก รวมไปถึงห้องอเนกประสงค์เพื่อใช้ประชุม Playground BBQ Area สนามออกกำลังกาย หรือจัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งโซนค้าขาย ร้านค้าชั้นนำ ไลฟ์สไตล์และบริการมากมาย ถูกจัดให้บริการในโซนนี้ (ส่วน GSC Sport Center ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของส่วนกลางของโครงการเกรซแลนด์)

3.Graceland Farm & Food Tech Hub ศูนย์กลางเทคโนโลยี ฟาร์มและอาหาร ด้วยความร่วมมือจาก บริษัท NETATECH จากประเทศสิงคโปร์ มาตั้งศูนย์กลางเทคโนโลยีการเกษตรและอาหารระดับโลก มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างเครือข่ายที่สำคัญเพื่อเชื่อมต่อระหว่างผู้ประกอบการ, องค์กร, เกษตรกร, สถาบันการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัย และพัฒนาการเกษตรและอาหาร

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้แอร์เอเชีย ชวนชาวเหนือตะลอนเที่ยวทั่วไทย ซื้อตั๋วในงานลดสูงสุด 20%
บทความถัดไปทอท. เปิดเวทีรับฟังความเห็น ขยายสนามบินเชียงใหม่ ชงงบ 2.4 หมื่นล้าน