หน้าแรก ข่าวธุรกิจ บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มลงทุน 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint...

บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มลงทุน 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service

96
0

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2567 ที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ถ.เชียงใหม่-ลำปาง ตำบล ฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ ลุยเสริมความแข็งแกร่ง และความสมบูรณ์แบบในการบริการหลังการขายในภาคเหนือด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service ครั้งแรกในเชียงใหม่ ภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย โดยมี นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทยจำกัด,คุณธีระ ศรีเมธาพร manager Customer Support Operations บริษัท บีเอ็มดับเบิล ประเทศไทย, คุณสัจจวัชร ศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เค คอนซัลติ้ง แอนด์ ซัพพลายจำกัด,ชาคริต ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด และแขกผู้มาเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายชาคริต ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิ และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในภาคเหนือ บาเซโลนาจึงลงทุนเพิ่มกว่า 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เนื่องจากงานบริการหลังการขายคือปัจจัยหลักที่สนับสนุนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ซึ่งบาเซโลนาได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในภาคเหนืออย่างดีมาโดยตลอด ต้องการเติมความพร้อมและความมั่นใจในงานบริการหลังการขายที่ครบวงจร ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ รวมทั้งใส่ใจในทุกรายละเอียด

“ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงในการดำเนินธุรกิจกลุ่มออโตโมทีฟมากว่า 30 ปีในประเทศไทย การันตีด้วยผลงานยานยนต์ในหลากหลายรูปแบบ ทำให้ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนามอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ พร้อมที่จะให้บริการเป็นครั้งแรกในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการสร้าง Facilities ต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด และให้ความสำคัญกับผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรทุกภาคส่วน จะต้องผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ ซึ่งควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับผลงานการซ่อมสีและตัวถังที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมรับประกันความพึงพอใจในทุกคัน เปรียบเสมือนวันแรกที่ได้รับรถคันใหม่”

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ มีพื้นที่บริการทั้งหมด 1,500 ตารางเมตร ประกอบด้วย 21 ช่องซ่อม 2 ตู้พ่น สามารถรองรับการบริการได้ประมาณ 120 คันต่อเดือน การดูแลรถของที่นี่ การันตีอะไหล่และการบริหารจัดการโดย BMW ทั้งสิ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใช้ภายในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย อาทิ สีสูตรน้ำ ฯ

นายชาคริต กล่าวถึงทิศทางงานบริการหลังการขายของกลุ่มธุรกิจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิและรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในภาคเหนือตอนบนว่า ในปี 2024 บริษัทมุ่งเน้นที่การสร้างความพึงใจให้ลูกค้า รถทุกคันของลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงจากงานซ่อมที่ดีมีคุณภาพ เสมือนรถใหม่ป้ายแดงอย่างแท้จริง

เรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้ามาสัมผัสความพิเศษและความใส่ใจในการมอบงานบริการหลังการขายและความสมบูรณ์แบบของงาน ซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ ได้แล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ ได้ที่ : Facebook : BMW Barcelona Motor Chiang Mai

Line: bmwbarcelonamotor หรือ ติดต่อเข้านัดหมายใช้บริการ  053 306 472


 

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนพื้นที่สูง สู่ผู้ประกอบการสังคมรุ่นใหม่
บทความถัดไปเปิดแล้ว!!ทาโก้ เบลล์ สาขาแรกในจังหวัดเชียงใหม่ จัดโปรพิเศษดึงนักท่องเที่ยว ลองเมนูยอดนิยมจากอเมริกา