หน้าแรก ข่าวธุรกิจ SUN พร้อมเสิร์ฟความอร่อย “ข้าวโพดหวานผสมถั่วแระญี่ปุ่น” เอาใจสายคลีนเพื่อสุขภาพ

SUN พร้อมเสิร์ฟความอร่อย “ข้าวโพดหวานผสมถั่วแระญี่ปุ่น” เอาใจสายคลีนเพื่อสุขภาพ

118
0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้และจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตร ภายใต้ตราสินค้า KC ส่งต่อความอร่อย เสิร์ฟ “ข้าวโพดหวานผสมถั่วแระญี่ปุ่น” ผสมผสานรสชาติหวานมันของข้าวโพดหวานและถั่วแระญี่ปุ่นเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมคุณประโยชน์ทางโภชนการสูง รุกเสริมพอร์ตสินค้าให้แข็งแกร่ง มั่นใจไตรมาส 3 ปี 2567 ยอดขายในประเทศเติบโตเต็มสูบ

นายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดในประเทศ SUN เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจสุขภาพ ทำให้แนวโน้มการรับประทานอาหารพร้อมทานจากพืชเพิ่มสูงขึ้น บริษัทจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ขยายฐานสินค้าแบรนด์ KC ตลาดในประเทศให้ครอบคลุมมากขึ้น จึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “ข้าวโพดหวานผสมถั่วแระญี่ปุ่น” ตรา KC เป็นเมนูอาหารพร้อมทานที่รับประทานง่ายเหมาะสำหรับทุกวัย คาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมกลยุทธ์ขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มอาหารพร้อมทาน ช่วยกระตุ้นยอดขายในประเทศให้เติบโตขึ้น 10-15% และขับเคลื่อนแบรนด์ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

ข้าวโพดหวานผสมถั่วแระญี่ปุ่น ตรา KC คัดสรรวัตถุดิบข้าวโพดหวานและถั่วแระญี่ปุ่นคุณภาพดี ให้พลังใยอาหารสูงเป็นแหล่งของโปรตีน บรรจุในถ้วยพร้อมรับประทานได้สะดวก ให้ผู้บริโภคอิ่มอร่อยพร้อมรับคุณประโยชน์ในถ้วยเดียว โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้กลับมาแล้ว แทนคำขอบคุณ ซีซั่น 2 กับแคมเปญจ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ แจกนับล้าน!!
บทความถัดไปชลประทานเฝ้าระวังฝนตกหนักเชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน เตรียมพร้อมรับมือน้ำป่าไหลหลาก