หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ ครั้งแรกในเชียงใหม่ !  Bakery Rock Concert Live In Chiang Mai  

ครั้งแรกในเชียงใหม่ !  Bakery Rock Concert Live In Chiang Mai  

22
0

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 16.30 น.  ณ ท่าช้าง คาแฟ่ เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ของพี่น้องชาวเชียงใหม่  กับงาน  Bakery Rock Concert Live In Chiang Mai  ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง ค่ายเบเกอรี่มิวสิค ค่ายเพลงทรงอิทธิพลที่อุ่นหนาฝาคั่ง ไปด้วยศิลปินชั้นนำ ระดับตำนานมากมาย และ ท่าช้างคาเฟ่ ผู้นำด้านดนตรีและความบันเทิงแห่งหนึ่งของเมืองเชียงใหม่

นายกมล สุโกศล แคลปป์ หรือ พี่สุกี้ หนึ่งในผู้ก่อตั้งเบเกอรี่มิวสิค และเลิฟอีส ทั้งยังเป็นมือกีต้าร์วงพรู ได้เล่าถึงว่ามีความตั้งใจที่จะจัดเบเกอรี่ร็อคมิวสิค ด้วยทั้งจากความชอบของตนเอง และยังคงคิดถึงห้วงเวลาแห่งวันวานที่เสียงดนตรีร็อคกระหึ่มฮอลล์จึงเกิดงานคอนเสิร์ตเบเกอรี่ร็อคขึ้น ทั้งนี้จะเกิดขึ้นที่กรุงเทพก่อน และ จังหวะเหมาะที่พี่สุกี้เห็นคือ แลนมาร์คแห่งเบเกอรี่นั้นอยู่ที่เชียงใหม่  เราจะไม่ไปจัดที่เชียงใหม่ได้ยังไง จึงเกิดการคุยและตกลงร่วมมือกันกับ “ท่าช้างคาเฟ่”

นายวมินทร์  ประกอบสุข หรือ จอมท่าช้าง  ผู้บริหารท่าช้าง เมื่อพี่สุกี้ติดต่อมา แน่นอนว่าสนใจและตอบตกลงร่วมมือทันที  ด้วยเป็นสาวกชาวเบเกอเลี่ยน และรักในดนตรีร็อคอยู่แล้ว แน่นอนว่าอยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นที่เชียงใหม่ เพื่อชาวเชียงใหม่และชาวเหนือ ตั้งใจอย่างยิ่งว่าการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องคืนความสุขให้ชาวเชียงใหม่ ทั้งเสียงเพลง การบริการจากการชมคอนเสิร์ต และด้วยสถานการณ์วิกฤติอุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวเชียงใหม่ จอมท่าช้าง จึงตัดสินใจ ปรับเป็น Concert Charity โดยยอดการจำหน่ายบัตร หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว นำช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อน ของพี่น้องชาวเชียงใหม่  มอบเข้า  “กองทุนพลังน้ำใจนครเชียงใหม่”  

กองทุนนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแล บรรเทาความเดือดร้อน ของพี่น้องในชุมชน เขตเทศบาลนครเชียงใหม่ การดูแลขับเคลื่อนกองทุนดังกล่าว  ดำเนินการจัดตั้งคณะกรรมการ จากตัวแทนชุมชน เข้าร่วมตัดสินใจ การบรรเทาความเดือดร้อนในแต่ละพื้นที่  เริ่มดำเนินงานจากเงินบริจาค งาน Bakery Rock Concert Live In Chiang Mai โดยนายอัศนี  บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ให้เกียรติร่วมเป็น ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกองทุน 

“คอนเสิร์ตเบเกอรี่ร็อค” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต พบกับศิลปิน 3 วงที่จะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ครั้งแรกที่เชียงใหม่ !!! 

               
Moderndog : PRU : Flure  งานที่ไม่ใช่แค่สร้างความสุขและความมันส์ให้กับผู้ชม แต่ยังมาพร้อมกับความหมายดี ๆ ที่จะช่วยเหลือและฟื้นฟูชุมชนไปพร้อมกัน 
Bakery Rock Concert Live In Chiang Mai   คอนเสิร์ตที่มากกว่าความสนุก 

คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ชาวเชียงใหม่กำลังเผชิญกับวิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อหลายครอบครัวในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายของบ้านเรือน ทรัพย์สิน และการสูญเสียแหล่งทำมาหากิน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเหล่านี้ คณะผู้จัดงานจึงตั้งใจนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ส่งมอบให้กับกองทุนพลังน้ำใจนครเชียงใหม่

นี่คือโอกาสที่เราจะได้สนุกไปกับเพลงร็อคที่เราชื่นชอบจากศิลปินในตำนานของค่ายเบเกอรี่ ที่จะมาร่วมแสดงพลังแห่งน้ำใจ สนุกไปกับเสียงดนตรี และสร้างความทรงจำที่งดงามร่วมกันกับเราใน คอนเสิร์ตเบเกอรี่ร็อค งานนี้ไม่เพียงเป็นการมอบความสุข แต่ยังเป็นการให้ความหวังและกำลังใจแก่ชุมชนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือในค่ำคืนแห่งเสียงเพลงนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนแห่งการให้ 
แล้วเจอกันที่เชียงใหม่ กับคอนเสิร์ตที่มากกว่าแค่เสียงเพลง 

ซื้อบัตรได้ที่  https://www.theconcert.com/5002525/bakeryrockchiangmai 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ร้านท่าช้าง คาเฟ่  
แอดไลน์ @thachangcafe  คลิกเลย  [https://lin.ee/0zhZto0] 
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : Facebook : ท่าช้าง คาเฟ่ 

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN และ Pacific Seeds ผนึกกำลังมอบเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดหวานเพื่อฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรผู้ประสบภัยน้ำท่วม
บทความถัดไปประกาศเรื่อง ขายทอดตลาดหุ้น PRIME ผู้ทอดตลาดใบอนุญาตเลขที่ 00000033 กรุงเทพมหานคร