หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ โมบิล ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แจกน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ Mobil Super Moto 10W-30 ฟรี 600 กระป๋อง

โมบิล ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แจกน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ Mobil Super Moto 10W-30 ฟรี 600 กระป๋อง

73
0

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่เทศบาลตำบลหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องโมบิล ในเขตพื้นที่ภาคเหนือ 16 จังหวัดได้แจกจ่ายน้ำมันเครื่อง โมบิล ซูเปอร์ โมโต 4T 10W-30 ขนาด 0.8 ลิตร ให้กับประชาชน เพื่อนำไปเปลี่ยนถ่ายรถจักรยานยนต์ (มอเตอร์ไซค์) ฟรีจำนวน 1,800 กระป้อง(คัน) มูลค่ารวมกว่า250,000 บาท

ซึ่งบริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เล็งเห็นว่า ในช่วงที่ผ่านมา มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจำนวนมากจากปัญหาอุทกภัย น้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดเชียงรายระหว่างเดือนกันยายน ถึง ตุลาคม 2567 สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือน และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงรถจักรยานยนต์ ที่ต้องขับขี่ผ่านจุดที่มีน้ำท่วมขัง หรือจอดแช่น้ำไว้

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ที่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จำยของประชาชน บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์)จำกัดจึงได้สนับสนุนน้ำมันเครื่อง โมบิล ซูเปอร์ โมโต 4T 10W-30 ขนาด 0.8 ลิตร แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ นายประกาศิต นันทคุปต์ธำรง กรรมการผู้จัดการฯพร้อมฝ่ายบริการ ได้ทำการแจกจ่ายในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 600 กระป้อง(คัน) โดยได้ผ่านการลงทะเบียนรับฟรีผ่านทางออนไลน์ และประชาชนต่างมารับได้ที่บริเวณจุดบริการที่เทศบาลตำบลหนองหอยกันอย่างเนืองแน่น ส่วนจังหวัดเชียงรายจะแจกจ่ายให้แล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2567 นี้ โดยจะแจกจ่ายในอำเภอเมืองเชียงราย จำนวน 600 กระป้อง(คัน) และ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย อีก 600 กระป้อง(คัน)

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เหรียญพระเจ้าค่าคิง รุ่นแรก ต้องรีบจองมีไว้บูชาเหรียญแห่งประวัติศาสตร์วัดพระเจ้าเม็งราย จังหวัดเชียงใหม่
บทความถัดไปSUN และ Pacific Seeds ผนึกกำลังมอบเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดหวานเพื่อฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรผู้ประสบภัยน้ำท่วม