หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ ทุ่มนับล้าน!! เปิดแลนด์มาร์คใหม่ ตลาดถนนคนเดินเมืองฮอด..

ทุ่มนับล้าน!! เปิดแลนด์มาร์คใหม่ ตลาดถนนคนเดินเมืองฮอด..

165
0

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2567 ที่ โครงการ เดอะ ธนา มาร์เก็ต ถนนเชียงใหม่-ฮอด อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ นายธนินทร ล้อมวนวงศ์ ผู้บริหารโครงการเดอะธนา มาร์เก็ต(TheTANA Market HOD – Chiangmai) ได้เปิดตลาดถนนคนเดินเพื่อเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของเมืองฮอด บนพื้นที่ 3 ไร่ ให้เป็นแหล่งช้อปสินค้า ศูนย์รวมอาหารที่อร่อย ถูกปาก ฟังดนตรีเพราะๆพร้อมมีกิจกรรมดีๆมากมาย ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก กับบรรยากาศสบายๆ สไตล์แคมป์ปิ้งแห่งเดียวในอำเภอฮอด

นายธนินทร ล้อมวนวงศ์ ผู้บริหารโครงการฯ ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า “ตั้งใจที่จะทำแลนด์มาร์คใหม่ของเมืองฮอด ได้ลงทุนไปหลายล้านบาทสำหรับการปรับปรุงพื้นที่ต่างๆให้เป็นตลาดถนนคนเดิน สำหรับประชาชนทุกๆคนในเมืองฮอด ที่สามารถเข้าถึงได้ มีโอกาสมาขายสินค้าต่างๆ โดยเช่าล็อคขายสินค้าในราคาที่ถูก เป็นแหล่งศูนย์รวมอาหารและสินค้าพื้นเมือง เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน มีพื้นที่ในการแสดงออกทางสังคม เช่นกิจกรรมการแสดงต่างๆ การแสดงดนตรีเปิดหมวก เป็นต้น รวมไปถึงเปิดโอกาสให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนสามารถมาร่วมทำกิจกรรมงานต่างๆได้”

ซึ่งถนนคนเดินฮอด เดอะธนา มาร์เก็ต จะเปิดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 14:00 – 22.00 น. มีที่จอดรถกว้างขวางและห้องน้ำสะอาด สนใจติดต่อเข้ามาค้าขายหรือทำกิจกรรมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 098-4449825

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
เฟสบุ๊คเพจ : The TANA Market HOD
โทร. 098-4449825

Like (1)
บทความก่อนหน้านี้สวนสัตว์เชียงใหม่รับบริจาด เครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับพี่น้องประชาชน จ.เชียงราย
บทความถัดไปSUN เปิดตัว “ข้าวโพดหวานคลุกชีส ตรา KC” เสริมทัพตลาดอาหารทานเล่น เจาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่น